วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กรุงเทพฯ ทำบุญโลงศพ เนื่องในวันเกิด

ขออนุโมทนาบุญ
ทานแห่งการร่วมทำบุญโลงศพ

เด็กชายณวัสพล ตัณฑศิลป์
และครอบครัวตัณฑศิลป์
ร่วมทำบุญบริจาคโลงศพ ๓,๕๐๐ บาทค่ะ
พร้อมทั้งชุดพิธีงานศพตลอดทั้งงาน ประกอบด้วย
ธูปใหญ่ ธูปเล็ก เทียนใหญ่ เทียนเล็ก ตะเกียงสำหรับจุดในพิธี น้ำมันก๊าด ด้ายแดง สายสิญจน์ น้ำอบ กระถางธูป ผ้าขาวห่อศพ ซองขาว ๑,๐๐๐ บาทค่ะ

**อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้าและครอบครัวได้ทำในครั้งนี้จงสำเร็จแด่องค์สัมมาสัมพุทธเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักษ์รักษา เมตตา ครอบครัวข้าพเจ้า ผู้มีคุณของ ข้าพเจ้าและครอบครัวตัณฑศิลป์ รวมถึงเจ้ากรรมนายเวรทุกรูปทุกนามที่มาถึงข้าพเจ้าและ ด.ช. ณวัสพล ตัณฑศิลป์ ตลอดจน เทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เจ้าที่เจ้าทาง แม่พระธรณี ผีบ้าน ผีเรือน ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่ เทวดาที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า เทวดาที่ปกปักษ์รักษาด.ช. ณวัสพล ตัณฑศิลป์ และครอบครัวตัณฑศิลป์ เทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ญาติทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้วและยังมีชีวิตอยู่ ผู้ที่อยู่บนสรวงสวรรค์ บนโลกมนุษย์ ในอบายภูมิ ผู้ที่ยังเวียนว่ายตายเกิด ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี ขอให้ท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและพระยายมราชจงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วย เถิด

*** ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัย จงนำพาความสุขสวัสดี ความเป็นมหามิ่งมงคลอันสูงสุดในทุกด้าน ทุกประการ ทั้งทางโลกและทางธรรม มาสู่ข้าพเจ้าและครอบครัวตลอดไป บุญใด อานิสงค์ใดที่เกิดจากการร่วมบุญในครั้งนี้จงตามรักษาและคุ้มครองข้าพเจ้าและครอบครัวไปทุกภพ ทุกชาติ ตราบสู่พระนิพพานในอนาคตกาลอันใกล้นี้ด้วยเทอญ....
ขออนุโมทนาบุญกับผู้ที่เป็นสะพานบุญในครั้งนี้ด้วยค่ะ

โลงศพบริจาคที่ท่านและครอบครัว ได้ทำบุญบริจาคไว้
ช่วงเวลาประมาณ ๑๖.๓๐ น. ของวันที่  ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘
อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ระยอง ได้เป็นตัวแทนมารับโลงศพบริจาค
เพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแล้วค่ะ


ผู้เสียชีวิต
ท่านเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ
บำเพ็ญกุศลศพ ณ วัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย
จ.ระยอง 
ท่านอายุได้ ๓๘ ปีค่ะ

 เล็กขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้เด็กชายณวัสพล ตัณฑศิลป์
และครอบครัวตัณฑศิลป์
จงเจริญด้วย จตุรพิธพรชัย ทั้ง๔ประการคือ อายุ วัณณะ สุขะ พละ ประสบแต่ความสุข
 ความสำเร็จสมบูรณ์ พูลลาภ กิจการงานเจริญรุ่งเรือง


ท่านสามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้ที่
087-5424384 ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น