วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2567

ทำบุญบริจาคโลงศพระยอง ๑๕ กันยายน ๒๕๖๗ (โลงศพอย่างดีพร้อมชุดพิธีประกอบงานศพและดอกไม้จันทน์)


ข้าพเจ้านางสาว วรรณิศา สเตล่า อลีเเบนด์ เกิดวันพุธ ที่๑๐ กรกฎาคม ๒๕๓๔ ปีมะแม เวลา ๑๑.๒๖ นาที วันนี้วันดีวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๖๗ ข้าพเจ้ามีใจอันบริสุทธิ์บริจาคโลงศพพร้อมชุดพิธีประกอบงานศพและดอกไม้จันทน์ให้กับผู้วายชนม์

ท่านผู้ใจบุญท่านโอนเงินมาทำบุญบริจาคโลงศพพร้อมชุดพิธีประกอบงานศพและดอกไม้จันทน์จากอังกฤษเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์จำนวน๖,๘๐๐บาทค่ะ

ข้าพเจ้าขออุทิศผลกุศลในการบริจาคโลกศพทำบุญในครั้งนี้ให้กับเทวาดาประจำตัวข้าพเจ้า องค์พ่อพระพิฆเนศ องค์แม่ลักษมี เจ้าปู่ศรีสุทโธเจ้าย่าศรีปทุมมา ท้าวเวสสุวรรณ ด.ช. ณดล กุลฉิม ด.ญ. ลดา กุลฉิม
เจ้าที่เจ้าทางที่รักษาบ้านที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า เจ้าที่เจ้าทางที่ข้าพเจ้าทำงาน ผู้ที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินหรือทำให้เดือนเนื้อร้อนใจ ข้าพเจ้าขออุทิศกุศลผลบุในการบริจาคโลงศพให้ครั้งนี้ให้กับท่านทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเอ่ยมาทั้งหมด หากท่านทั้งหลายได้ผลบุญกุศลแล้วขอให้ร่วมอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้าด้วย และเปิดทางทำมาหากิน เปิดงานดีๆ เปิดเส้นทางการเงินเข้ามาสู้ตัวข้าพเจ้า เพื่อที่ข้าพเจ้าจะได้มีปัจจัยในการดำรงชีวิตและมีเงินเหลือกินหรือใช้มาสร้างบุญช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป
สาธุ สาธุ สาธุ

สุดท้ายนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้วายชนม์ด้วย ขอให้ทางครอบครัวเข็มแข็งและผ่านช่วงเวลาความเศร้าไปได้ในเร็ววัน และขอให้ผู้วายชนม์ไปสู่สุขติและได้อยู่ในภพภูมิที่ดี


โลงศพและชุดพิธีงานศพที่ท่านผู้ใจบุญและครอบครัว ได้ทำบุญไว้
ช่วงเวลาประมาณ ๑๐.๐๐น. ของวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๖๗
อาสามูลนิธิสว่างพรกุศล จ.ระยอง จุดมาบตาพุด ได้เป็นตัวแทนนำโลงศพที่ท่านทำบุญไว้
เพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแล้วค่ะ

ผู้เสียชีวิต
ท่านอาศัยอยู่ที่ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
ท่านสิริอายุได้๖๙ปีค่ะ
ท่านเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจล้มเหลว


เล็กขออนุโมทนาบุญนี้ด้วยค่ะ ขอให้ผลและบุญกุศลแห่งทานการบริจาคโลงศพ โปรดดลบันดาลให้ท่านผู้ใจบุญ และครอบครัว รวมถึงญาติพี่น้องของท่าน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ทั้งธุรกิจ การค้า หน้าที่การงาน ทั้งเกียรติยศชื่อเสียง ความรัก ด้วยจตุรพิธพรชัย และเล็กเองขอตั้งจิตอธิษฐาน ให้มีความสุขศานต์เกษมสันต์ ปราศจากซึ่งโรคภัยไข้เจ็บ มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงเทอญ...

ท่านสามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้ที่
หมายเลข ๐๘๒- ๙๔๒๖๑๔๖ค่ะ
ท่านสามารถติดต่ออาสามูลนิธิสว่างพรกุศล จ.ระยอง จุดมาบตาพุด ได้ที่
หมายเลข๐๘๕-๖๕๐๙๐๕๕(ตั้ม)ค่ะ
ท่านสามารถติดต่อทำบุญบริจาคโลงศพได้ที่
หมายเลข ๐๘๙-๐๒๖๘๙๐๒(เล็ก)ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น